Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

// //

Tủ bếp Inox tại Tphcm

Tủ bếp inox tại TPHCM là loại tủ cao cấp với sự đa dạng về mẫu mã, được ưa chuộng sử dụng trong không gian nhà bếp nhiều hộ gia đình.

Tủ bếp TPHCM chính là một món đồ nội thất không những chỉ có chức năng để các vật dụng nhà bếp cần thiết mà còn có chức năng thẩm mỹ trang trí cho không gian nhà bếp. Không gian nhà bếp chính là không gian để đánh giá độ ấm cúng của một ngôi nhà. Vì vậy trang trí nội thất nhà bếp là một việc mà gia đình nào cũng phải làm. Tủ bếp TPHCM chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

Cấu tạo kệ bếp inox tại TPHCM
Tủ bếp tại Tphcm được làm từ chất liệu inox cao cấp và tấm ốp hợp kim aluminium, dùng để sử dụng trong không gian nhà bếp.

Gờ tủ được cấu tạo bên trên nóc tủ bếp một cách rất chắc chắn để có thể để nhiều vật bên trên nóc mà không sợ bị rơi. Bề mặt tủ rất cứng và dày nên khi để nhiều đồ bạn cũng không sợ bi cong mặt tủ. Những lỗ thông hơi được thiết kế ở hai bên mặt tủ giúp không gian bên trong tủ bao giờ cũng thông thoáng.

Ngoài ra, một số loại kệ bếp inox Tphcm còn được thiết kế các bánh xe rất chắc chắn ở bên dưới nên khi muốn di chuyển để lau chùi là một điều rất dễ dàng và nhanh chóng. Còn trong quá trình sử dụng, để tủ không bị di chuyển vì bánh xe thì bạn chỉ cần khóa bánh xe lại là xong.

Cấu tạo bên trong tủ bếp được thiết kế hợp lý và tiện lợi, và hoàn toàn được làm bằng inox. , các thanh giá đỡ bên trong tủ có thiết kế chịu lực rất chắc chắn, nên các bà nội trợ có thể thoải mái để nhiều chén dĩa, xong nồi, vật dụng mà không sợ bị gãy hay bị sập.

Vì sao nhiều người sử dụng tủ bếp tại TPHCM?
Tủ bếp tại tphcm được nhiều người ưa chuộng sử dụng như vậy đầu tiên đó chính là chất liệu inox ưu việt làm nên nó. Ngoài ra tiện ích của tủ dành cho các bà nội trợ có rất nhiều như: kệ bếp inox có thiết kế chỗ để gạo, chỗ để xoong nồi, chỗ để gia vị, chỗ để bát đĩa, chỗ để thùng rác riêng… để tạo ra được sự ngăn nắp và gọn gàng vốn có cho không chỉ không gian nhà bếp mà còn cả không gian của cả ngôi nhà bạn.

Hiện nay, inox được sử dụng rất nhiều, phổ biến trên toàn thế giới, lượng tiêu thụ tiêu thụ inox rất mạnh vì nó chiếm đến 50% lượng thép không gỉ. Nó được sản xuất trong rất nhiều ngành công nghiệp như công nghiệp sản xuất bàn, ghế inox; xoong, chảo; các loại đồ gia dụng hay vật dụng khác… tủ bếp tại tphcm đa số cũng được ưa chuộng vì nó được làm từ hợp kim có khả năng chống ăn mòn và chống oxi hóa cao, chịu được lực tốt, có độ bền rất cao nên rất được ưa chuộng.

Một điều đặc biệt nữa là kệ bếp inox tphcm được thiết kế bằng inox không gỉ sét nên có độ sáng bóng cao, sẽ làm tỏa sáng ngôi nhà của bạn.


Một số hạn chế của kệ bếp inox tại TPHCM
Kệ bếp inox tại tphcm được làm bằng inox nên nó sẽ mang một màu xám trắng làm cho căn bếp trở nên lạnh lẽo, tối kỵ với phong thủy. Nếu không được lau chùi thường xuyên thì sẽ dễ bị loang ố và mất vệ sinh.

Các lọai vật dụng làm từ sắt hay innox và các vật liệu kim loại khác thường mang sát khí nên hạn chế sử dụng các loại vật dụng này. Theo quan niệm phong thủy thì không gian nhà bếp là hành hỏa, hỏa sẽ khắc kim vì thế khi sử dụng tủ bếp được làm hoàn toàn từ kim loại sẽ dẫn đến tình trạng không hài hòa, không cân bằng.


Phân loại tủ bếp tại TPHCM
Tủ bếp tphcm không chỉ được thiết kế hạn chế bởi một loại inox xuyên suốt từ đầu đến cuối, từ trong ra ngoài mà nó có rất nhiều mẫu mã đa dạng khi được thiết kế các loại cánh từ các loại chất liệu khác nhau như: cánh tủ gỗ, cánh tủ laminate, cánh tủ acrylic… để khắc phục các hạn chế của tủ bếp.

Kệ bếp inox cánh gỗ tự nhiên: Kệ bếp tại tphcm được thiết kế kết hợp giữa inox hiện đại và gỗ tự nhiên mang phong cách cổ điển đem lại vẻ đẹp cho không gian nhà bếp vừa hài hòa, thân thiện và gần gũi với tự nhiên. Hiện nay cánh tủ inox thường được thiết kế với các loại gỗ như: xoan đào, sồi, gỗ óc chó, gỗ dồi…

Tủ bếp cánh Laminate: Inox kết hợp với Laminate tạo nên một chiếc tủ bếp có khả năng chịu độ ẩm cao, không han gỉ, không mối mọt.

Tủ bếp cánh Acrylic: Sự kết hợp giữa thùng tủ được làm bằng inox bền bỉ và mặt cánh tủ được làm bằng acrylic chính là giải pháp để khắc phục những hạn chế của kệ bếp inox một cách hoàn hảo nhất.


Mua kệ bếp inox tại Tphcm ở đâu?
Bạn đang có thể sản phẩm tủ bếp tại tphcm tại Kệ bếp Hwata. Kệ bếp Hwata là một trong những đơn vị cung cấp các loại vật dụng, thiết bị, nội thất nhà bếp với chất lượng sản phẩm và sự uy tín của đơn vị được đánh giá cao. Trong đó có sản phẩm kệ bếp inox tphcm, đa dạng về chủng loại, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian bếp của mình. Liên hệ với Kệ bếp Hwata qua website: http://kebephwata.com/ để được tư vấn và hỗ trợ.