Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

// //

Kinh nghiệm lựa chọn kệ bếp inox

Như đã nói, sản phẩm kệ bếp inox được kết hợp với nhiều chất liệu gỗ cao cấp, sợi thủy tinh nên độ bền sẽ cao hơn những sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, lý do đằng sau chính là ở công nghệ sản xuất của hãng. Hãng sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền để sản xuất thùng kệ bếp. Đây là chìa khóa giúp sản phẩm chống oxi hóa, ẩm mốc, mối mọt hay mùi hôi. Cộng với cửa kệ bằng gỗ quý như xoan đào, gỗ sồi, gỗ căm xe, kệ bếp inox trở thành sản phẩm siêu bền, siêu đẹp trên thị trường.

Kinh nghiệm lựa chọn kệ bếp inox

Trước khi mua kệ bếp bạn cần nắm rõ kích thước của căn bếp để tìm được loại kệ bếp phù hợp với không gian phòng bếp của nhà bạn và bạn nên chú ý các kinh nghiệm sau:

– Kệ bếp sắp xếp nhiều ngăn thì sẽ giúp người nội trợ trong gia đình sắp xếp và phân loại các loại đồ dùng, thực phẩm tốt hơn.

– Thông thường tủ dưới có độ cao khoảng 0,8 – 0,9m độ sâu 0,55m. Khoảng cách từ tủ trên xuống bộ phận bếp gas khoảng 0,6m thì phù hợp.

– Chất liệu tủ bếp phổ biến nhất là gỗ. Do khí hậu Việt Nam rất dễ sinh ẩm mốc nên khi chọn tủ nên chọn ở những cơ sở sản xuất uy tín. Gỗ phải được tẩm sấy để tránh mỗi mọt, cong vênh.

– Màu sắc của tủ bếp nên lựa chọn phù hợp với không gian và màu sắc chung của căn bếp và sao cho tương phản với màu sơn tường để nổi bật hơn.

– Chất liệu inox: Việc sử dụng kệ bếp inox cũng là một giải pháp, tuy nhiên, nếu thiết bị như: bếp gas, lò nướng,… là inox rồi, mà tủ bếp tiếp tục lựa chọn là inox nữa, thì có thể độ bền cao, nhưng bạn sẽ có cảm giác cứng nhắc, không hài hòa và đặc biệt là cảm giác không ấm áp như các dòng loại chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của kệ bếp inox

Kệ bếp inox là sản phẩm rất tiện ích được sử dụng khá nhiều trong các nhà bếp của gia đình, nhà hàng, quầy bar, khách sạn,…. Với chất liệu sản xuất từ loại inox cao cấp không gỉ và có độ sáng bóng đẹp đã khiến cho người tiêu dùng rất yêu thích về tính thẩm mỹ, vệ sinh và độ bền dài lâu của sản phẩm.

Những ưu điểm phải kể đến của kệ bếp inox:
  • Độ bền cao:
  • Tính thẩm mỹ cao:
  • Thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp:
  • Thiết kế linh hoạt:

Địa chỉ cung cấp kệ bếp inox giá rẻ - uy tín

Hiện nay, thương hiệu Hwata đã có hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, mang sản phẩm kệ bếp inox đến với nhiều người dân hơn.

Với những ưu điểm vượt bậc như trên, bạn đã có thể thấy kệ bếp bằng inox là kệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẵn các tủ bếp còn lại, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình kệ bếp inox của Hwata. Nếu bạn còn nghi ngờ về sản phẩm của chúng tôi, hãy truy cập và website: https://kebephwata.com hoặc liện hệ hotline: 0906 339 340 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Sử dụng kệ bếp inox của Hwata là lối sống hiện đại và văn minh.